Sau 20 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Đạt Phương chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự chuyển mình sang mô hình tập đoàn đa ngành theo xu hướng quản trị doanh nghiệp quốc tế hiện đại trên thế giới. 4 lĩnh vực cốt lõi được ưu tiên bao gồm xây dựng, năng lượng, bất động sản và dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng, trong đó BĐS và Dịch vụ du lịch khách sạn là mũi nhọn.
Mục tiêu của chiến lược nhằm xây dựng hệ sinh thái đồng bộ cho tập đoàn, từ đó tạo nên sức mạnh thương hiệu, đồng thời tăng dư địa phát triển cho từng mảng hoạt động, và các công ty thành viên. Mô hình này đã được chứng minh tính hiệu quả cho nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. Đây đánh dấu sự đổi mới và thay đổi toàn diện về cách thức hoạt động được thực hiện trên quy mô toàn hệ thống, thể hiện quyết tâm cao độ của Đạt Phương
Trên thực tế, Đạt Phương đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, đối tác qua hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chất lượng và tiến độ trên cả 3 lĩnh vực gồm xây dựng, đầu tư thủy điện và bất động sản. Nhiều dự án cầu đường giao thông với độ phức tạp và yêu cầu khắt khe về tiến độ, các dự án thủy điện xây dựng trên những địa hình vùng sâu, vùng xa hiểm trở đã được Tập đoàn hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt gần đây 2 khu đô thị mang thương hiệu Casamia đã chứng minh tầm vóc nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp Đạt Phương.
Dù những nhận định, đánh giá như trên là đúng nhưng chưa đủ với khát vọng vươn ra quốc tế của Đạt Phương. Ở giai đoạn mới, Đạt Phương mong muốn được ghi nhận là doanh nghiệp Năng động, Sáng tạo, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ khác biệt, tinh tế, mang giá trị sở hữu và thụ hưởng, nhất là trong lĩnh vực BĐS và Dịch vụ Khách sạn Nghỉ Dưỡng, 2 mũi nhọn sẽ đưa thương hiệu Đạt Phương vươn ra biển lớn, cạnh tranh sòng phẳng với nhiều thương hiệu quốc tế đang hoạt động ở Việt Nam.
Khát vọng vươn xa
Hình ảnh Đạt Phương thể hiện năng động qua logo cách điệu chữ “Đ”, lấy cảm hứng từ đoàn tàu cao tốc lao nhanh về. Các nét vẽ khoáng đạt gợi lên hình ảnh những làn đường cao tốc trên cao đang băng qua các tỉnh thành, kết nối liên hoàn, kiến tạo nên những đô thị hiện đại. Khát vọng phát triển vươn xa, hội nhập quốc tế được thể hiện mạnh mẽ qua gam màu đỏ đầy nhiệt huyết và màu xanh đậm tượng trưng cho sự tin cậy, bền vững với thương hiệu Đạt Phương.
Bên cạnh logo được thiết kế khỏe khoắn, ấn tượng, slogan “Kiên tâm tạo giá trị” thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của Đạt Phương trong việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang giá trị thật cho khách hàng, đối tác, doanh nghiệp và xã hội. Hiện tại, một trong những dự án nổi bật nhất của Đạt Phương, hứa hẹn mang lại nguồn doanh thu khủng, chính là KĐT Casamia Cồn Tiến. Với sự đổi mới trong mô hình kinh doanh tân tiến hơn, chắc chắn các dự án hiện tại và trong tương lai của Đạt Phương sẽ là những cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam.